วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โค้ชปุ๊กกี้



ปุ๊กกี้.... น๊าค๊า
Herbalife Internationa World Team Health Coach 
ฟิตโค้ชออนไลน์จร้า

โค้ชไม่ใช่เทรนเนอร์ฟิตเนส แต่เป็นโค้ชที่คอยแนะนำเรื่องการเลือกทานอาหาร Nutrition โดยตรง และแนะนำออกกำลังกายที่ถูกต้อง ผ่านโปรแกรม Herbalife 24Fit ดูแลเมมเบอร์เพื่อให้เกิดผลลัพธ์น๊าคร๊า เมมเบอร์สามารถทำทุกอย่างเองได้ที่บ้านได้เลยจ้า

โปรแกรมของโค้ชใช้ผลิตภัณฑ์ของ "Herbalife" อาหารเพื่อสุขภาพที่ใช้ในในการฟิตหุ่น ไม่ว่าจะเป็นการลดไขมัน การเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ไม่โยโย่ ยั่งยืนปลอดภัย 100% ผลิตภัณฑ์ของโค้ชเป็น Meal Replacement ให้โปรตีนสูง สารอาหารครบถ้วน แคลอรี่ต่ำไม่ใช่อาหารเสริมที่มีแค่โปรตีนอย่างเดียวน๊า ดื่มง่าย สะดวก รวดเร็ว เหมาะกับชีวิตสมัยนี้

โค้ชทำหน้าที่ช่วยดูแลด้านโภชนาการ สอนคำนวน คาร์บ ไขมัน โปรตีน แคลอรี่ ฯลฯ แนะนำการเลือกทานอาหารในแต่ละวันด้วยจ้า

ด้านออกกำลังกาย Super Fit Team ทุกคนได้รับการฝึกอบรมจากบริษัทฯและผู้ฝึกสอนซึ่งจบหลักสูตร Certified Personal Trainer และ Specialist in Fitness Nutrition จากสถาบัน ISSA (International Sport Sciences Association) ให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกายผ่านโปรแกรม Herbalife 24Fit ซึ่งเป็นโปรแกรมออกกำลังกายประเภท Bodyweight Training และ HIIT ผสมผสานกับ Plyometrics และ Resistance Trainig ไว้ด้วยกัน ที่ถูกออกแแบบพิเศษสำหรับโปรแกรมนี้ พร้อมมีตารางให้ในแต่ละวัน ตามความเหมาะสมกับร่างกายและสุขภาพของแต่ละคน

Super Fit Team จึงเป็นเหมือน "ฟิตคลับ ออนไลน์" ที่ทุกคนต่างรักในการดูแลตัวเอง ชอบเรียนรู้เกี่ยวกับสุขภาพ และสร้างมิตรภาพกับเพื่อนร่วมแนวคิดเดียวกัน ที่จะคอยสนับสนุนคุณในเวลาที่คุณอาจต้องการที่สุด เพื่อที่จะให้คุณบรรลุสู่เป้าหมายของการพัฒนาการทางร่างกายที่ดีเยี่ยม มีเมมเบอร์ 7,000 คนในกรุ๊ป มีการการันตีคืนเงินใน 30 วันในความพึงพอใจจร้า

โค้ชหวังว่าบล็อกนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ในการเริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเอง และการฟิตหุ่น อย่างถูกวิธี

สำหรับผู้สนใจ ปุ๊กกี้ยินดีประเมินสุขภาพ แนะนำหลักการทานอาหาร และการออกกำลังกายให้ฟรีด้วยนะคะ

"Healthy Active LifeStyle"


Coach Pukkie #SuperFitTeam
แอดไลน์ 👉 
#คลิ๊ก

Fan Page  ติดตามกันได้ที่ #SexyFit Girl #คลิ๊ก




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น