วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

ผิวสวยใสจากภายใน - โค้ชสุขภาพ ออนไลน์ ปุ๊กกี้


คลับสุขภาพออนไลน์ โค้ชปุ๊กกี้ วิธีลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก วิธีลดความอ้วน ลดความอ้วน ผลไม้ลดความอ้วน ลดไขมัน อาหารเสริม วิธีลดหน้าท้อง วิธีลดต้นขา ลดพุง ผอม หน้าท้อง อ้วน เฮอร์บาไลฟ์

สาวๆที่อยากมีผิวสวย ใส สุขภาพดีแบบยั่งยืน แนะนำว่าควรเริ่มต้นบำรุงจากภายในด้วยเคล็ดลับเหล่านี้ที่ไม่ยากนัก
1.ผลัดเซลล์ผิวสม่ำเสมอ
ด้วยฝุ่นควัน มลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน แนะนำให้ผลัดเซลล์ผิวทุกสัปดาห์หลังการล้างหน้า ด้วยการสครับเนื้อบางเบา โดยแนะนำให้ถูวนไปมาทั่วทั้งหน้าอย่างเบามือเพื่อเป็นการผลัดเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป
2.ล้างหน้าให้สะอาด
ควรใส่ใจกับขั้นตอนการล้างหน้าเป็นพิเศษ เพราะถ้าหากล้างหน้าไม่สะอาด สิ่งสกปรกที่เจอมาตลอดทั้งวันอาจจะตกค้างและอุดตันทำให้เกิดสิวได้ง่าย การล้างหน้าให้สะอาดแนะนำว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว และไม่ถูใบหน้าแรงๆ เพราะนอกจากจะไม่ช่วยให้หน้าสะอาดมากไปกว่าเดิมแล้วยังจะเป็นการทำร้ายผิวและทำให้รูขุมขนกว้างอีกด้วย
3.ทาครีมกันแดด
แนะนำให้ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวัน เพราะแสงแดดสามารถทำร้ายผิวได้มากกว่าที่เราคิด ทั้งทำให้ผิวคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังจะทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย ยิ่งไปกว่านั้นถึงใครจะบอกว่านั่งทำงานในออฟฟิศ ไม่โดนแสงแดด แต่ยูวีจากแสงไฟก็ยังสามารถทำร้ายผิวได้เช่นกัน
4.กินอาหารบำรุงผิว
นอกจากการดูแลผิวในแต่ละวันแล้ว เพื่อให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน ควรเน้นการกินผักผลไม้ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว เช่น อาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ส้ม แอปเปิล สตรอเบอร์รี่ สับปะรด ฝรั่ง มะเขือเทศ และวิตามินอีเป็นประจำ โดยลดของมัน อาหารประเภททอดที่จะไปชะลอการไหลเวียนของโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ไม่เต็มที่ และที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพื่อที่น้ำจะได้ทำหน้าที่ลำเลียงสารอาหารต่างๆ ไปบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่
5.พักผ่อนให้เพียงพอ
การนอนหลับอย่างเพียงพอถือเป็นการฟื้นฟูร่างกายด้วยวิธีตามธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยชะลอผิวจากความร่วงโรย ที่สำคัญเมื่อร่างกายได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ จะช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่นแจ่มใส หากเป็นไปได้ควรเข้านอนตั้งแต่ช่วง 3 ทุ่ม เพราะเป็นช่วงเวลาที่ฮอร์โมนที่มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมร่างกายเริ่มทำงานเมื่อระบบภายในทำงานได้ดี ก็จะส่งผลถึงภายนอกให้ใบหน้าและผิวพรรณสดใสไปด้วย

โค้ชสุขภาพ ปุ๊กกี้
SuperFitTeam
https://www.facebook.com/HealthCoachPukkie/


HealthCoachPukkie โค้ชปุ๊กกี้


วิธีลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก อาหารลดน้ำหนัก วิธีลดความอ้วน ลดความอ้วน ผลไม้ลดความอ้วน ลดไขมัน อาหารเสริม วิธีลดหน้าท้อง วิธีลดต้นขา ลดพุง ผอม หน้าท้อง อ้วน เฮอร์บาไลฟ์ โค้ชสุขภาพ โค้ชปุ๊กกี้






ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน #SuperFitTeam โค้ชสุขภาพ โค้ชปุ๊กกี้ โค้ชออนไลน์

โค้ชสุขภาพลดน้ำหนักลดความอ้วนherbalife

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น